กรุงไทย ให้ยืม 10,000 ผ่อนแค่ 217 บาท/ต่อเดือน ทุกอาชีพ

สวัสดีครับผม วันนี้ทางเว็บพวกเราจะขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับสินเชื่อเงินให้กู้หนี้ยืมสินกันอีกเหมือนปกติครับผม กล่าวได้ว่าในเหตุการณ์ของการแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ยังคงมีการแพร่ระบาดร้ายแรงอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ก่อให้เกิดผลเสียต่อภาพรวมของเศรษฐกิจรวมทั้งแรงงานอย่างชัดเจน และก็มีผลกระทบต่อสภาพคล่องด้านการเงินอย่างหลีกเรี่ยงมิได้ วันนี้ทางเว็บพวกเราก็เลยขอนำข้อมูลเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับสินเชื่อเงินให้กู้เงิน มาเสนอแนะให้ทุกคนได้ทราบจะกันครับผม โดยสินเชื่อ เงินให้กู้หนี้ยืมสิน ตัวใหม่จากทาง แบงค์กรุงไทย นี้มีชื่อว่า สินเชื่อสิบหมื่น ที่พึ่งอัพเดทข้อมูลที่ได้รับมาจากหน้าเว็บของแบงค์กรุงไทย เป็นสินเชื่อที่เปิดโอกาศให้ เจ้าของธุรกิจ หรือ ผู้เปิดใช้บริการแอปถุงใส่เงิน ไม่น้อยกว่า 6 เดือน แล้วก็มีธุรกรรม ผ่านทางแอป Krungthai Next อย่างน้อยเดือนละ 10,000 บาท สามารถยืมเงินแบงค์กรุงไทยได้ วงเงินสูงสุด 500,000 บาท รายระเอียดเพิ่มจะเป็นยังไงบ้างพวกเรามาติดตามอ่านข้างล่างกันเลยขอรับ.

ลักษณะเด่นสินค้าสินเชื่อ

→ สมัครง่ายไม่จำเป็นต้องใช้เอกสาร

→ ทำข้อตกลง แล้วก็รวมกลุ่มเงินพร้อมใช้ในทันทีผ่าน Krungthai NEXT

→ วงเงินกู้สูงสุด 500,000 บาท

→ กู้ง่าย ไม่ต้องมีหลักประกัน หรือคนรับรอง

→ ผ่อนส่งเริ่มเดือนละ 500 บาท ขึ้นกับวงเงินกู้ รวมทั้งปริมาณเดือนที่ลูกค้าเลือกผ่อน

คุณลักษณะของผู้กู้

→ เป็นเจ้าของธุรกิจการค้าร้านรวง ที่ทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” รวมทั้งเป็นลูกค้า ที่ผ่านหลักเกณฑ์การคัดสรรของแบงค์

สินเชื่อสิบหมื่น แบงค์กรุงไทย
→ เปิดใช้งานแอปพลิเคชัน “ถุงใส่เงิน” ไม่น้อยกว่า 6 เดือน จนกระทั่งตอนนี้ แล้วก็มีการทำธุรกรรมครั้งปัจจุบัน ด้านใน 30 วันย้อนไป นับตั้งแต่วันที่ยื่นขอสินเชื่อ

→ มีธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” อย่างน้อย เดือนละ 10,000 บาท

→ จำต้องได้รับการเชิญเชื้อเชิญให้สมัครสินเชื่อผ่าน Krungthai NEXT, แอปฯ ถุงเงิน หรือ Krungthai Connext เพียงแค่นั้น

→ ไม่มีประวัติเสียหายทางการเงิน ไม่มีหนี้ล้นพ้นตัว

อัตราค่าดอกเบี้ย

อัตราค่าดอกเบี้ย 11%-20% ต่อปี ขึ้นกับคุณลักษณะผู้กู้

สูตรการคํานวที่อัตราค่าดอกเบี้ยในเรื่องที่ผิดนัดชําระเป็นเงินต้นของค่าผ่อนส่งที่ผิดนัดชําระ x อัตราค่าดอกเบี้ยผิดนัด x จํานวนวันที่ผิดนัด / 365 วัน

วิถีทางสำหรับการติดต่อขอสินเชื่อ

สามารถอ่านเนื้อหาแล้วก็รายละเอียดอื่นๆพอดี เวปไซต์ krungthai.com หรือ โทรจุดมุ่งหมายเลข 02 111 1111 และก็สามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ สาขาของธนาคารกรุงไทยทุกสาขา

Facebook Comments Box