ขึ้นราคา 1 บาท/ซอง #บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

กายเป็นเรื่องที่สังคมมากมายต่างพากันให้ความสนใจเป็นจำนวนมากนะคะสำหรับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหรืออาหารที่สามารถรับประทานได้เลยนะคะอย่างเช่นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่เราเอาน้ำร้อนมาแช่ก็จะสามารถรับประทานเข้าไปได้เลยนะคะซึ่งบอกแล้วว่างานนี้ทำให้ประชาชนคนไทยมากมายต่างพากันตกใจกันเลยทีเดียวนะคะกับราคาที่ตอนนี้ไม่ใช่ข่าวลืออย่างแน่นอนนะคะซึ่งบอกเลยนะคะว่าทางพาณิชย์อนุมัติแล้วนะคะให้ขึ้นราคาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 บาทต่อ 1 ซองนะคะซึ่งบอกเลยนะคะว่างานนี้ทำให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนถึงกับรู้สึกว่าข้าวของเริ่มแพนขึ้นแล้วจริงๆค่ะ







อย่างไรก็ตามนะคะต้องรอทางรัฐบาลเข้ามายาวๆพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกภาคทุกส่วนและทุกคนด้วยนะคะว่างานนี้กับการที่อนุญาตให้ข้าขอขึ้นราคานี้เพิ่งบอกเลยนะคะว่า 1 บาทนั้นมีค่าต่อผู้คนมากมายที่เดียวค่ะยังไงก็ตามนะคะสำหรับการปรับตัวขึ้นราคาของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซึ่งทางผลิตอนุญาตให้ขึ้นแล้วนะคะมีผลให้ขึ้นราคาในวันที่ 25 สิงหาคมนี้เป็นต้นไปนะคะ










สำหรับพ่อแม่พี่น้องที่สามารถสั่งซื้อหรือกักตุนได้ในระยะเวลาที่ยังไม่ถึงเวลาที่ทางราชการกำหนดก็สามารถจัดส่งสินค้าได้อย่างแน่นอนนะคะไม่ผิดกฎหมายยังไงก็ตามก็ขอให้พี่น้องประชาชนทุกคนและให้ความไว้เนื้อเชื่อใจรัฐบาล







Facebook Comments Box