ธกส.แจ้งเงื่อนไข A-Cash Gold กู้ง่าย คิดดอกเบี้ยต่ำ สำหรับผู้มีบัญชี ธกส.

แบงค์ เพื่อการกสิกรรม และก็ สหกรณ์การกสิกรรม หรือ แบงค์ ธ.ก.ส. ออกมาปลดปล่อย สินเชื่อ A-Cash Gold เพื่อช่วยเสริมสภาพคล่องเกษตรกร ที่ได้รับผลพวงแล้วก็ตกระกำลำบากจากโควิด-19 และก็ช่วยลดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการก่อหนี้สินนอกระบบ

แบงค์ ธ.ก.ส. เปิดตัว สินเชื่อ เงินด่วน A-Cash Gold ให้วงเงินกู้ รายละ ไม่เกิน 100,000 บาท ผ่อนส่งเงินคืนด้านใน 1 ปี คิดอัตราค่าดอกเบี้ยแบบ MRR ช่วยเสริมสภาพคล่อง สำหรับเพื่อการลงทุน หรือให้กู้เพื่อเป็นค่าครองชีพเร่งด่วน ด้านในครอบครัว ให้กับลูกค้า และก็ช่วยลดปัญหา และคุ้มครองปกป้อง การผลิตหนี้สินนอกระบบ ที่เป็นภาระหน้าที่หนัก

ผู้ช่วย ผู้จัดการ แบงค์เพื่อการกสิกรรม รวมทั้ง สหกรณ์การกสิกรรม (ธ.ก.ส.) นาย ดงษ์พันธ์ จงรักษ์ ได้กล่าวมาว่า จากเหตุการณ์ COVID-19 และก็สภาพเศรษฐกิจ ที่ลดน้อย ที่ก่อให้เกิดผลเสีย ต่อการดำรงชีพ ของเกษตรกร ทำให้มี รายได้ ที่ต่ำลง อีกทั้งทางตรง และก็ ทางอ้อม เพื่อเป็นการช่วยเหลือพลเมือง และก็ ทุเลาความ ตกที่นั่งลำบาก ของลูกค้า แล้วก็ คุ้มครองป้องกัน การก่อหนี้ นอกระบบ ที่ดอกสูง และไม่เที่ยงธรรม กับเกษตรกร

แบงค์ เพื่อการกสิกรรม รวมทั้ง สหกรณ์การกสิกรรม ก็เลยได้เปิดตัว สินเชื่อ เงินด่วน A-Cash Gold เพื่อช่วย เกื้อหนุน ทุกคนให้มีเงินทุน เสริมสภาพคล่อง สำหรับการ ดำรงชีพ หรือ เป็นค่าใช้สอยสำรอง เป็นเงินรีบด่วน ในครอบครัว เป็นการกระตุ้น และก็นำมาซึ่งการ เวียน ระบบเศรษฐกิจ ของประเทศ ถัดไป

ข้อแม้ สำหรับในการกู้ยืมเงิน สินเชื่อ เงินด่วน A-Cash Gold

-ควรเป็นลูกค้าแบงค์ ธ.ก.ส.

-มีประวัติ สำหรับในการจ่ายหนี้ ที่ดี

-ให้วงเงินกู้ รายละ ไม่เกิน 100,000 บาท

-คิดอัตราค่าดอกเบี้ย MRR ต่อปี (ตอนนี้ MRR พอๆกับจำนวนร้อยละ 6.50 ต่อปี)

-จ่ายเงินคืน ด้านใน 12 เดือน นับตั้งแต่วันที่ทำข้อตกลง ลูกค้าสามารถใช้หลักประกัน ที่ลงบัญชีจำนำ ได้ไม่เกินปริมาณร้อยละ 95

สำหรับผู้ใดกัน ที่พึงพอใจ สินเชื่อ เงินด่วน A-Cash Gold

สามารถติดต่อถึงที่เหมาะ ธ.ก.ส. ทุกสาขา ตั้งแต่เวลานี้ เป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติม โทร 02 555 0555

Facebook Comments Box