บอล เชิญยิ้ม สุดเฮงรับโชคเลขหางประทัด งวด 1/09/65!

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับดาราตลกชื่อดังอย่างที่บอยซึ่งบอกเลยนะว่าพี่บอยเชิญยิ้มเป็นดาราที่อยู่วงการแนวหน้าของวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานทำให้มีผู้คนมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกเลยว่าแฟนคลับพี่แกแน่นมากซึ่งตอนนี้ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องว่าเลขที่พี่แกถูกแล้วพี่แกให้เป็นเลขจากเลขประทัดของสำนักอาจารย์ไหนทำไมถึงแม่นมากยังไงก็ตามขอให้แฟนคลับที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นหรือเข้ามากดไลค์ให้พี่เขาก็ช่วยกันสืบสาวราวเรื่องกันต่อไป










ตลกขบขันซุปตาร์ดัง “บอล เชิญยิ้ม” ดวงโชคดีให้เลขหางประทัด 3 ตัวตรงเข้าลอตเตอรี่ออมสินแบบเต็มๆงวดทุกวันที่ 1 เดือนกันยายน 2565










ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาจำเป็นต้องบอกเลยว่าภายหลังที่มีเรื่องมีราวราวร้ายๆแต่ว่าก็ยังพอเพียงมีความมีโชค เมื่อทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ถูกเบอร์อีกทั้งบนอีกทั้งข้างล่าง เมื่องวดทุกวันที่ 1 เดือนสิงหาคม 2565 โดยทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ใจความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ว่า คราวแรกในชีวิตทั้งยังด้านล่างแล้วก็บน ขอบคุณมากนะครับยังมีโชค เย้ สาธุ ซึ่งงานนี้ก็มีทางด้านแฟนคลับแห่เข้ามายินดีกันมหาศาลอย่างยิ่งจริงๆ










ถัดมาทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ใบ้เลขเด็ดงวดทุกวันที่ 1 เดือนกันยายน 2565 โดยทางด้าน บอล เชิญยิ้ม โชว์เลขหางประทัด พร้อมเนื้อความ ขอให้สมหวังกับเลขมงคลอุทยานพระฤาษีนารอดใหญ่ที่สุดในโลก อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี เศรษฐีลูกพ่อแก่ โดยมีเลข 350 แล้วก็ 95 งวดนี้จะขึ้นแท่นเจ้าพ่อบอกหวยไหมคอยกันเลยจ้ะ







ปัจจุบัน บอล เชิญยิ้ม เฮลั่นเลขประทัดเข้า 3 ตัวตรง ข้างหลังผลสลากออมสินทุกวันที่ 1 ก.ย. 2565 โดยเลขท้าย 3 ตัว 539 และก็เลข 2 ตัวด้านล่าง 46 งานนี้ทำเอา บอล ชวนยิ้ม ดีอกดีใจสุดๆพร้อมกล่าวว่า เลขประทัด ออกออมสิน 3ตัวตรง สาธุ







สำหรับทุกคนที่ติดตามข่าวนี้และอยากให้กำลังใจก็สามารถติดตามข่าวของทางช่องและอย่างต่อเนื่องสำหรับใครก็ตามที่ต้องการติดตามข่าวของดาราบุคคลดังกล่าวทางเราจะมีแฮทแทคไปสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับก็ขอให้ทุกคนช่วยกันติดตามสอนและเสพข่าวกันอย่างมีความคิดและมีสตินะคะ




Facebook Comments Box